SAIGON BELLYDANCE CLUB

Học nhảy hiện đại với Vũ đoàn Hoàng Thông

Posted on: Tháng Ba 8, 2010

Vũ đoàn Hoàng Thông là vũ đoàn gần như đầu tiên tại Việt Nam chuyên ngành nhảy múa biểu diễn. Trải qua bao nhiêu năm, Vũ Đoàn Hoàng Thông luôn luôn khẳng định được vị trí số một của mình trong giới nghệ thuật. Các bạn trẻ xưa và nay vẫn không thôi hăng say hào hứng trẻ trung với từng bước nhảy và vũ đạo độc đáo của các vũ sư Hoàng Thông.

Tôi tìm đến Vũ đoàn Hoàng Thông trong một ngày đi tầm sư về cho trường. Ngay lập tức tôi bị thu phục bởi sự hăng say nhiệt huyết của 5 người thầy đang tham gia giảng dạy. Tất cả đều nhễ nhại mồ hôi nhưng ai nấy đều tập trung cao độ và không thôi làm mẫu, sửa động tác, giảng dải cho học viên. Đứng hồi lâu nữa, quan sát từ trình độ cơ bản tới nâng cao, ngạc nhiên và thú vị với vũ đạo của các giáo viên ở đó, thể hiện sự tìm tòi đầu tư sang tạo trong từng động tác rất riêng biệt, rất độc đáo mà tôi gọi tên “rất Hoàng Thông”. Rất Hoàng Thông bởi vì chất lượng kĩ thuật và cá tính mà tôi hiếm thấy ở các giáo viên dạy mà tôi đã từng tiếp xúc và chiêm ngưỡng họ nhảy.

Cuối cùng thì mong muốn của tôi đã thanh hiện thực khi Anh Lâm – Quản lý Vũ đoàn Hoàng Thông đã đồng ý cùng hợp tác giúp tôi xây dựng môn Nhảy hiện đại tại Saigon Bellydance. Ước mơ được giúp giới trẻ sôi tràn nhiệt huyết, đam mê cuộc sống gần thanh công thật rồi…. Ước mong tâm hồn của các bạn trẻ luôn vang mãi nụ cười say mê như bài hát “Biết yêu” mà mỗi lần nghe nói, tôi như được gọi về tất cả mọi tế bào khát khao yêu đời trong cơ thể

“Tuổi trẻ là những ước mơ, tuổi trẻ là những đam mê. Ấp ôm bao giấc mơ yêu tuyệt vời…”

Vũ đoàn Hoàng Thông sẽ bắt đầu buổi học cơ bản đầu tiên vào ngày 18/3 lúc 18h45 tại 169 Võ Thị sáu. Để chào mừng sự kiện này, SGBD tặng thêm bạn 1 thẻ khi mua thẻ học.

Chi tiết xem thêm thông tin khai giảng tại:

http://docs.google.com/View?id=dhf2hzhn_0gxw2rsf4

SAIGON BELLYDANCE


Gửi phản hồi

    Follow

    Get every new post delivered to your Inbox.

